Bản ghi A là gì?

Bản ghi A là gì?

1. Bản ghi A là gì?

Bản ghi A là gì? Bản ghi A trong A là viết tắt của Địa chỉ. Một bản ghi được sử dụng để tìm địa chỉ của một máy tính được kết nối với internet từ một tên. Nếu bạn đang truy cập một trang web, gửi email hoặc kết nối với Facebook hoặc làm bất cứ điều gì trên internet, địa chỉ bạn nhập là một từ được kết nối bằng dấu chấm.

2. Hồ sơ A là gì?

Một bản ghi sẽ chuyển hướng một tên miền đủ điều kiện thành một địa chỉ IP và loại bản ghi thường được sử dụng  trong bất kỳ cấu hình DNS nào. Bản ghi địa chỉ có thể được cấu hình trong một tên miền cho một máy chủ lưu trữ cụ thể như www.example.com hoặc đôi khi nó sẽ đại diện cho một biểu tượng @.

Tên:
Đây sẽ là tên máy chủ cho bản ghi địa chỉ và thường là máy chủ trong tên miền của bạn. Điều quan trọng là tên miền được tự động gắn vào trường Tên của bản ghi. Nếu tên máy chủ được xác định bởi www.example.com trong DNS thì nó sẽ tạo một bản ghi A với trường tên của www trong tên miền.

Nếu tên trường được để trống thì nó đại diện cho bản ghi gốc của tên miền.

IP:
Địa chỉ IPv4 là tên miền đủ điều kiện. Một địa chỉ giao thức internet bao gồm bốn octet địa chỉ 32 bit.

TTL:
TTL là lượng thời gian mà bản ghi sẽ phân giải các máy chủ tên và trong các trình duyệt web. Các hệ thống từ xa sẽ tra cứu bản ghi DNS và lưu lượng truy cập mà miền nhận được.

3.Làm cách nào để thiết lập bản ghi địa chỉ A cho tên miền?

Có thể thiết lập một bản ghi A cho các tên miền. Nếu tên miền được trỏ đến bất kỳ hệ thống DNS nào thì thực hiện các hành động để tạo bản ghi A.

  • Đăng nhập vào tài khoản của bạn và sau đó chọn danh sách tên miền
  • Sau đó nhấp vào nút quản lý bên cạnh tên miền
  • Chỉ cần điều hướng đến tab DNS và sau đó thêm vào bản ghi mới

Sau khi chèn xong hãy chắc chắn lưu thay đổi và chờ đợi khoảng vài phút là ok.

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*